WE ARE HIRING!
ขอบเขตการทำงาน
1. จัดเตรียมชุดวางบิลตามรารางวางบิลของลูกค้า
2. บันทึกข้อมูลกำหนดรับเช็ค โอนเงินของลูกค้า ลงใน Report Cash Flow เพื่อวางแผนการรับเงิน
3. รับเช็ค, เงินสด, ตรวจสอบยอดเงินโอน และทำ Pay-in นำฝากเช็ครับจากลูกค้าเข้าบัญชีธนาคาร
4. จัดทำใบสำคัญรับเงิน/ บันทึกบัญชีเข้าระบบ Express
5. จัดทำรายงานภาษีขาย เพื่อยื่น ภพ.30 ทุกๆ เดือน
6. กระทบยอด Statement ด้านรับ, ผ่านเช็ครับในระบบ Express ประจำเดือน
7. จัดเก็บเอกสารการลงบัญชีด้านรับ
8. งานอื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย
คุณสมบัติผู้สมัคร
- เพศหญิง อายุ 25-35 ปี
- วุฒิการศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาการบัญชี-การเงิน หรือ มีพื้นฐานความรู้ด้านบัญชี-การเงิน
- สามารถใช้โปรแกรม Express ได้เป็นอย่างดี
- มีความละเอียดรอบคอบ รับผิดชอบในหน้าที่ และสามารถทำงานภายใต้ภาวะความกดดันได้ดี
- มีความรับผิดชอบในส่วนงานที่ได้มอบหมาย
- มีมนุษย์สัมพันธ์ดี , สามารถทำงานเป็นทีมได้
- สามารถติดตามงานด้านการเงินได้อย่างมีประสิทธิภาพ
- สามารถใช้ความพิวเตอร์ได้ดี และใช้โปรแกรม Word, Excel, Power point ได้คล่องแคล่ว
สวัสดิการอื่นๆ
- โบนัสประจำปี
- ปรับเงินเดือนประจำปี
- ค่าล่วงเวลา
- เสื้อฟอร์มพนักงาน
- กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
- งานสังสรรค์ประจำปี
- ท่องเที่ยวประจำปี (Outing)
- ประกันสังคม, ประกันชีวิต, ประกันสุขภาพ AIA
***ทำงานจันทร์-ศุกร์ 8.00-17.00 น.***
ขอบเขตการทำงาน
1. ช่วยงาน Senior Team และเรียนรู้เกี่ยวกับกระบวนการจัดซื้อ รวมถึงพื้นฐานการนำเข้าและส่งออก
2. ช่วยในการจัดหาซื้อสินค้าหรือบริการ เช่น อุปกรณ์สำนักงาน, อุปกรณ์ IT และบริการจัดการสิ่งอำนวยความสะดวก
3. สนับสนุนทีมงานในการขอใบเสนอราคา ติดต่อซัพพลายเออร์ประเมินราคางานลับคมใบมีด
4. ติดตามคำสั่งซื้อและงานส่งซ่อมอะไหล่
5. บันทึกข้อมูลการสั่งซื้อ
6. ช่วยเตรียมรายงานวิเคราะห์ข้อมูลการจัดซื้อ
7. จัดการงานด้านเอกสารประจำวัน เช่น การอัปเดตบันทึกการจัดซื้อและการจัดการเอกสาร
8. อื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชา
คุณสมบัติผู้สมัคร
- เพศหญิง/ชาย อายุ 24-30 ปี
- วุฒิการศึกษาระดับปริญญาตรีสาขาบริหารธุรกิจ, การจัดการซัพพลายเชน หรือสาขาอื่นที่เกี่ยวข้อง (ยินดีรับนักศึกษาจบใหม่)
- มีทักษะในการสื่อสารและการจัดการที่ดี
- ความสามารถในการทำงานร่วมกันทีมงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ มีมนุษยสัมพันธ์ดี
- ความชำนาญในการใช้คอมพิวเตอร์ โปรแกรมต่างๆ ในการใช้งาน เช่น Microsoft Office, Internet, E-mail
- สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้ดี
- มีความละเอียดรอบคอบ รับผิดชอบ และสามารถทำงานภายใต้ภาวะความกดดันได้ดี
สวัสดิการอื่นๆ
- โบนัสประจำปี
- ปรับเงินเดือนประจำปี
- ค่าล่วงเวลา
- เสื้อฟอร์มพนักงาน
- กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
- งานสังสรรค์ประจำปี
- ท่องเที่ยวประจำปี (Outing)
- ประกันสังคม, ประกันชีวิต, ประกันสุขภาพ AIA
***ทำงานจันทร์-ศุกร์ 8.00-17.00 น.***
Job Responsibilities
1. ตรวจสอบการออกใบเสนอราคาให้ลูกค้า ของงานอะไหล่ และงานบริการ
2. Update Price list เมื่อได้รับแจ้งการเปลี่ยนแปลง
3. ตรวจสอบการขอซื้อสินค้า (PR) ในประเทศและต่างประเทศ และสต๊อก
4. บริหารจัดการอะไหล่ในรายการ Max-Min ให้มีประสิทธิภาพ
5. บริหารจัดการและหาแนวทางการลดจำนวนอะไหล่คงค้างในสต๊อค (slow move)
6. ควบคุมและตรวจสอบ การจัดการข้อมูลคลังสินค้า
7. ควบคุมและตรวจสอบค่าใช้จ่าย การจัดส่งสินค้า
8. ตรวจสอบ และวิเคราะห์รายงานการจัดส่งสินค้า
9. บริหารจัดการแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นของทีม Client Service
10. จัดทำรายงานวิเคราะห์การทำงานที่เกี่ยวข้องกับทีม Client Service
11. นำข้อมูลการสั่งซื้อของลูกค้าแต่ละรายมาวิเคราะห์ การเพิ่มขึ้น-ลดลง
12. วางแผนและบริหารจัดการบุคลากรภายในส่วนงาน
13. งานอื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย
Job Requirements
- เพศหญิง อายุ 38-45 ปี
- วุฒิการศึกษาระดับปริญญาตรีทุกสาขา หากมีประสบการณ์ด้าน CRM จะได้รับพิจารณาเป็นพิเศษ
- สามารถใช้ภาษาอังกฤษพื้นฐาน และสามารถใช้คอมพิวเตอร์ได้ดี
- มีความละเอียดรอบคอบ รับผิดชอบ และสามารถทำงานภายใต้ภาวะความกดดันได้ดี
- มีมนุษย์สัมพันธ์ดี
Other & Benefits
- โบนัสประจำปี
- ปรับเงินเดือนประจำปี
- ค่าล่วงเวลา
- เสื้อฟอร์มพนักงาน
- กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
- งานสังสรรค์ประจำปี
- ท่องเที่ยวประจำปี (Outing)
- ประกันสังคม, ประกันชีวิต, ประกันสุขภาพ AIA
***ทำงานจันทร์-ศุกร์ 8.00-17.00 น.***